Mẹ giết hai con rồi tự tử, ai cũng xót xa khi đọc lá thư tuyệt mệnh: 'Không ai có thể chia cắt tôi và các con'
Mẹ giết hai con rồi tự tử, ai cũng xót xa khi đọc lá thư tuyệt mệnh: 'Không ai có thể chia cắt tôi và các con'
17/01/2018 - 14:54:43
Cảnh sát phát hiện cả 3 mẹ con đã chết trên chiếc giường, bên cạnh lá thư tuyệt mệnh có dòng chữ "Chúng tôi sẽ được chôn cùng nhau. Không ai có thể chia lìa tôi và các con"...

Bất ngờ nhìn thấy mặt người bị đóng thành băng tuyết và sự thật về ngôi làng lạnh nhất thế giới
Bất ngờ nhìn thấy mặt người bị đóng thành băng tuyết và sự thật về ngôi làng lạnh nhất thế giới
17/01/2018 - 14:54:38
GiadinhNet - Một mặt người đóng đầy băng tuyết xuất hiện trên diễn đàn mạng xã hội đã khiến nhiều người kinh ngạc. Từ mặt người kỳ lạ này, dân tình mới phát hiện ra một ngôi làng lạnh nhất thế giới.

Người dân Ả Rập Saudi lần đầu tiên được xem… điện ảnh
Người dân Ả Rập Saudi lần đầu tiên được xem… điện ảnh
17/01/2018 - 14:32:34
Dân trí Sau 35 năm, Ả Rập Saudi cuối cùng đã chấm dứt lệnh cấm đối với hoạt động chiếu phim điện ảnh, mở ra một thời kỳ mới cho nền công nghiệp điện ảnh nước này.

“Hài Tết càng lạm dụng cảnh hở hang là càng tự hại mình”
“Hài Tết càng lạm dụng cảnh hở hang là càng tự hại mình”
17/01/2018 - 14:32:34
Dân trí Đó là nhận định của nghệ sĩ Trung Hiếu về câu chuyện hài Tết ngày nay đang ngày càng lạm dụng các cảnh hở hang để câu khách. >> Hài tết càng ngày càng rẻ tiền khi lạm dụng quá nhiều cảnh “khoe da thịt” >> Nghệ sĩ nào nhận nhiều cát sê nhất mùa hài Tết 2018?

Những phim kinh phí thấp “tay không” thu về bộn tiền
Những phim kinh phí thấp “tay không” thu về bộn tiền
17/01/2018 - 14:32:33
Dân trí Trong điện ảnh, có những phim kinh phí rất thấp nhưng lại bất ngờ thu về bộn tiền, với mức lợi nhuận “siêu khủng” ở mức “không tưởng”.

Đan Lê không muốn kiểm soát kể cả khi nghi ngờ chồng có bồ do vắng nhà lâu ngày
Đan Lê không muốn kiểm soát kể cả khi nghi ngờ chồng có bồ do vắng nhà lâu ngày
17/01/2018 - 14:32:33
Dân trí Đan Lê cho rằng, cứ mỗi lần chồng vắng nhà lâu ngày mình lại nghĩ chồng sẽ có chuyện nọ chuyện kia bên ngoài mà thực tế không có việc đó thì lại càng làm cho mình đau đầu hơn và không khí gia đình sẽ căng thẳng hơn. Còn nếu nghĩ mà việc đó có xảy ra thì bản thân cũng không thể ngăn cản lại được. >> Thực hư chuyện Đan Lê bị chồng mắng xơi xơi khi quay “Người phán xử” >> Đan Lê ứng xử thế nào nếu chồng lăng nhăng như Phan Hải “Người phán xử”?

Bi hài khoảnh khắc người mẫu “vồ ếch” trên sàn catwalk
Bi hài khoảnh khắc người mẫu “vồ ếch” trên sàn catwalk
17/01/2018 - 05:07:25
Dân trí Những cú “vồ ếch” vốn không hiếm gặp trên sàn catwalk. Dưới đây là những khoảnh khắc “vồ ếch” đầy… biểu cảm của các người mẫu khi đang trình diễn.

Bị nghi phản bội, vợ nhảy từ tầng hai để trốn mũi dao của chồng
Bị nghi phản bội, vợ nhảy từ tầng hai để trốn mũi dao của chồng
16/01/2018 - 20:33:16
Một cô vợ trẻ ở Brazil có nguy cơ liệt chân sau khi liều mình nhảy từ tầng 2 xuống vì sợ bị chồng đâm chết.

Yêu nhau được 3 tháng, cô gái bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn và suýt bán vào động mại dâm
Yêu nhau được 3 tháng, cô gái bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn và suýt bán vào động mại dâm
16/01/2018 - 20:31:15
Khi thoát khỏi người bạn trai quái vật đó, cô gái đã chia sẻ những bức ảnh khủng khiếp cùng vết thương nghiêm trọng trên cơ thể khiến ai cũng rùng mình.

Nửa đêm nghe tiếng động lạ, người mẹ kinh hãi phát hiện bạn trai cũ cách đây 12 năm trốn trên gác mái
Nửa đêm nghe tiếng động lạ, người mẹ kinh hãi phát hiện bạn trai cũ cách đây 12 năm trốn trên gác mái
16/01/2018 - 20:31:15
Sau khi bị phát hiện, người đàn ông còn bình tĩnh bước xuống nhà với một nụ cười trên môi và nhanh chóng bỏ chạy trước khi cảnh sát kịp đến hiện trường.

Ngồi uống bia, bị sát thủ nã liên tiếp 3 phát vào đầu
Ngồi uống bia, bị sát thủ nã liên tiếp 3 phát vào đầu
16/01/2018 - 20:31:14
Người đàn ông đang ngồi uống bia cùng bạn thì bất ngờ bị sát thủ lao tới nã 3 phát đạn vào đầu ở cự ly gần.

Bà Michelle Obama và con gái diện áo tắm dạo biển
Bà Michelle Obama và con gái diện áo tắm dạo biển
16/01/2018 - 20:31:13
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ gây chú ý khi mặc áo tắm kết hợp quần đùi trắng dạo biển với con gái lớn ở Miami hôm 14/1.

Gia cảnh đáng thương của bé trai 7 tuổi bị bỏng nặng khi ngã vào bãi rác
Gia cảnh đáng thương của bé trai 7 tuổi bị bỏng nặng khi ngã vào bãi rác
16/01/2018 - 20:30:01
GiadinhNet – Bé Cháng A Vàng, 7 tuổi, (Bản Huôi Khương, Xã Vàn Dáng, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) bị bỏng nặng khi ngã vào đống rác đang cháy trước sân nhà. Các bác sĩ cho biết, A Vàng sẽ phải làm nhiều cuộc ghép da trong thời gian tới, gia đình bé lo lắng vì sợ không có tiền chi trả cho việc chữa trị.

Người mẹ trẻ kiên cường cùng con từng ngày chống chọi bệnh hiểm nghèo giành sự sống
Người mẹ trẻ kiên cường cùng con từng ngày chống chọi bệnh hiểm nghèo giành sự sống
16/01/2018 - 20:30:00
GiadinhNet - Chị Nghiêm Hồng Nhung luôn ở bên con “chiến đấu” với bệnh căn bệnh hiểm nghèo mà chỉ 5% trẻ em mắc phải.

Sự sống mong manh của chàng trai trẻ mồ côi lẫn cha và mẹ
Sự sống mong manh của chàng trai trẻ mồ côi lẫn cha và mẹ
16/01/2018 - 20:29:57
GiadinhNet- Đang là trụ cột gia đình chăm lo cho 2 đứa em ăn học, phụng dưỡng bà nội già yếu nằm một chỗ thì bỗng chốc tai ương ập xuống đầu anh Hải. Trong một lần đi thử việc, bất ngờ anh bị bỏng nặng, hiện tình trạng đang vô cùng nguy kịch.

Nhà gái và nhà trai 'đại chiến' ngay tại lễ ăn hỏi vì một lí do không ngờ
Nhà gái và nhà trai 'đại chiến' ngay tại lễ ăn hỏi vì một lí do không ngờ
16/01/2018 - 20:23:06
Nhà trai nghe vậy liền dọn dẹp đồ đạc ra về, Quân sốt đắng dặn Thư vài câu rồi theo đoàn nhà trai về giải quyết chuyện hôm nay...

Tâm sự của người chồng về cô vợ "não cá vàng" gây sốt
Tâm sự của người chồng về cô vợ "não cá vàng" gây sốt
16/01/2018 - 20:23:06
"Đi chợ về thịt bò đem vào nhà tắm... ", là chia sẻ của một người chồng về tính đãng trí của người vợ.

Kế hoạch hoàn hảo cho hạnh phúc của con gái và con rể
Kế hoạch hoàn hảo cho hạnh phúc của con gái và con rể
16/01/2018 - 20:23:05
Cho đến khi câu chuyện này được kể ra, anh ấy mới biết tất cả chuyện này là do một tay mẹ tôi làm. Một kế hoạch hoàn hảo cho hạnh phúc của con gái và con rể.

Tâm sự của chị gái về tình yêu mà cô em bị bệnh chậm phát triển dành cho mình
Tâm sự của chị gái về tình yêu mà cô em bị bệnh chậm phát triển dành cho mình
16/01/2018 - 20:23:05
Ngày ăn hỏi của Thu, Lan khóc nước nở và nói: 'Chị đi lấy chồng, đừng bỏ em nhé'.

Nhà trai sang đặt vấn đề hỏi cưới mà khiến nàng dâu tương lai tái mặt, nước mắt lưng tròng
Nhà trai sang đặt vấn đề hỏi cưới mà khiến nàng dâu tương lai tái mặt, nước mắt lưng tròng
16/01/2018 - 20:23:04
Như ngẩn người ra, không thể tin được là nhà chồng tương lai lại ra điều kiện oái oăm như thế chỉ vì…

Nguy cơ từ những lỗi lầm nhỏ của trẻ (2): Con vào tù vì bố mẹ nuông chiều “muốn gì được nấy”
Nguy cơ từ những lỗi lầm nhỏ của trẻ (2): Con vào tù vì bố mẹ nuông chiều “muốn gì được nấy”
16/01/2018 - 20:23:04
GiadinhNet - Bất cứ bậc làm bố làm mẹ nào cũng đã từng phải đối mặt với sự mè nheo của con trẻ ngày con còn tuổi mầm non, nhi đồng. Đó là khi đưa con đi siêu thị, cho con đi công viên, thấy đồ chơi đẹp là nằng nặc đòi mua bằng được. Lớn lên một chút, con đòi mua đôi giày giống của bạn mặc dù giày dép con không thiếu. Lớn chút nữa là điện thoại, là xe máy, là máy tính... Tuy nhiên không phải bậc cha mẹ nào cũng đủ hiểu biết để nhận ra nhu cầu nào của con là đúng, nhu cầu nào sai, nhu cầu nào là vượt quá giới hạn.

Điểm lại các
Điểm lại các "phương tiện" chầu trời siêu hài hước của Táo Quân
16/01/2018 - 20:11:37
Dân trí Kể từ khi có “Gặp nhau cuối năm” tức Táo Quân, phương tiện chầu trời của các Táo đã được thay đổi liên tục. Lúc là cá ba sa, lúc xe bus, tàu hỏa, máy bay đến phi thuyền... Mỗi loại phương tiện gắn với một vấn đề thời sự mà các Táo muốn truyền tải trong năm đó. >> Diện mạo “Cô Đẩu” Công Lý thay đổi như thế nào qua các mùa Táo Quân? >> Tiết lộ bất ngờ về những nghệ sĩ từng đóng vai Táo Quân

Nghệ sĩ đóng Táo Quân bất ngờ nhận được quà của khán giả giữa đêm khuya
Nghệ sĩ đóng Táo Quân bất ngờ nhận được quà của khán giả giữa đêm khuya
16/01/2018 - 20:11:37
Dân trí 23h đêm khi đang hăng say tập Táo Quân thì các nghệ sĩ bất ngờ nhận được một gói quà toàn những món đặc sản của Yên Bái gửi tặng. >> Điểm lại các "phương tiện" chầu trời siêu hài hước của Táo Quân >> Nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng bất ngờ trở lại với Táo Quân 2018

Tài tử George Clooney hào phóng tặng mỗi người bạn… 1 triệu USD
Tài tử George Clooney hào phóng tặng mỗi người bạn… 1 triệu USD
16/01/2018 - 20:11:36
Dân trí Tài tử George Clooney (56 tuổi) đã từng tặng cho 14 người bạn thân nhất của mình mỗi người 1 triệu USD (tương đương gần 23 tỷ đồng) như một món quà cảm ơn vì họ đã luôn ở bên giúp đỡ nam tài tử đi qua mọi thăng trầm trong đời sống.

Vì sao danh ca Như Quỳnh xưng hô “chị em” với mẹ ruột?
Vì sao danh ca Như Quỳnh xưng hô “chị em” với mẹ ruột?
16/01/2018 - 20:11:36
Dân trí Như Quỳnh tâm sự, cô cảm thấy mình quá may mắn khi được mẹ ủng hộ quyết tâm theo đuổi con đường ca hát của mình. Suốt từ những ngày đầu chập chững bước chân vào con đường này cho tới tận bây giờ, mẹ vẫn luôn nói Như Quỳnh: “Con cứ làm những gì con thích, cần bất cứ thứ gì ở mẹ, mẹ sẵn sàng phụ giúp cho con”.

Thí sinh
Thí sinh "dao kéo" sẽ được thi Hoa hậu?
16/01/2018 - 20:11:36
Dân trí Ông Nguyễn Quang Vinh, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, trong thời gian tới, Cục sẽ đề xuất sửa đổi, bổ sung Nghị định 79 để việc quản lý văn hóa và các cuộc thi nhan sắc phù hợp hơn với tình hình hiện tại. >> Cục Biểu diễn nói gì về thông tin “bán” giấy phép các cuộc thi Hoa hậu? >> Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào cuộc vụ Phi Thanh Vân thi hoa hậu “chui”

Ngựa trong gánh xiếc cùng lúc bị hổ và sư tử tấn công
Ngựa trong gánh xiếc cùng lúc bị hổ và sư tử tấn công
16/01/2018 - 20:11:35
Dân trí Đây là khoảnh khắc sững sờ khi một con ngựa phục vụ trong gánh xiếc bị một con hổ và một con sư tử liên tiếp tấn công trong lúc đang luyện tập tiết mục.

Nghệ sĩ nói gì về chứng trầm cảm?
Nghệ sĩ nói gì về chứng trầm cảm?
16/01/2018 - 20:11:35
Dân trí Dưới đây là các nghệ sĩ nổi tiếng từng lên tiếng nói về việc họ phải đối diện với chứng trầm cảm và những vấn đề tâm lý khác.

Hoàng Tùng: “Trả cát- sê 100 triệu tôi cũng không hát nhạc Sơn Tùng”
Hoàng Tùng: “Trả cát- sê 100 triệu tôi cũng không hát nhạc Sơn Tùng”
16/01/2018 - 20:11:34
Dân trí Nam ca sĩ gắn tên tuổi với những ca khúc nhạc đỏ như “Tôi là người thợ mỏ”, “Tình ca” tiết lộ mức cát- sê ngày đầu đi hát khiến nhiều người… giật mình. Anh cũng thẳng thắn từ chối mức cát- sê khủng nếu bị yêu cầu hát dòng nhạc “tréo ngoe” với giọng hát…

Nỗi khổ của người mẹ không có tiền chữa bệnh cho con
Nỗi khổ của người mẹ không có tiền chữa bệnh cho con
12/01/2018 - 15:50:58
GiadinhNet – 12 tháng tuổi nhưng bé Nguyễn Văn Hậu có 10 tháng nằm viện. Nguyện vọng của gia đình là đưa bé đến Bệnh viện Nhi Trung ương khám và chữa trị nhưng đó trở thành điều xa xỉ vì kinh tế gia đình không cho phép. Thương con, những nỗi đau tinh thần cùng sự khó khăn, túng quẫn về kinh tế hành hạ cả gia đình nghèo.

Rơi nước mắt bé gái người mọc lông như sói
Rơi nước mắt bé gái người mọc lông như sói
12/01/2018 - 15:50:57
GiadinhNet - Từ khi sinh ra em Trần Thị Ngân (SN 2001, trú tại xóm 2, xã Xuân Phổ, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã không may mắn như bao đứa trẻ khác, toàn thân mọc lông như người sói. Da đen dày xám xịt, khuôn mặt mọc hàng trăm cục mụn kỳ dị khiến mọi người gặp em đều phải rơi nước mắt.

Thông tin mới nhất về nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
Thông tin mới nhất về nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
12/01/2018 - 15:50:57
GiadinhNet – Theo thông tin từ phía gia đình, gần đây, Linh bị co rút chân nên thường xuyên mất ngủ. Các thành viên trong gia đình lo sợ, việc sử dụng thuốc ngủ thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của em.

Nhọc nhằn hành trình chữa bệnh cho 2 con của cặp vợ chồng dân tộc Nùng
Nhọc nhằn hành trình chữa bệnh cho 2 con của cặp vợ chồng dân tộc Nùng
12/01/2018 - 15:50:56
GiadinhNet – Hơn 1 năm trước, con trai thứ 2 ông Ing nằm viện vì vết thương trong vụ tai nạn giao thông bị nhiễm trùng. Vừa qua, con trai thứ 3 phát hiện mắc bệnh tim. Hiện tại, sức khỏe của cả hai đã ổn định nhưng cuộc sống gia đình khốn khó vì số tiền vay vốn để chữa bệnh cho các con.

Kỳ lạ quán ăn mời thực khách dùng bữa miễn phí
Kỳ lạ quán ăn mời thực khách dùng bữa miễn phí
12/01/2018 - 15:28:42
Dân trí Quán ăn này khẳng định họ không bao giờ từ chối phục vụ bất cứ khách hàng nào, kể cả những khách hàng đang trong tình trạng “không xu dính túi”, chỉ cần khách đáp ứng một điều kiện…

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: “Kiên quyết loại bỏ hành vi khơi dậy lòng tham trong lễ hội”
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: “Kiên quyết loại bỏ hành vi khơi dậy lòng tham trong lễ hội”
12/01/2018 - 15:28:41
Dân trí Theo Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, việc có những hành vi làm khơi gợi lòng tham tiền của mọi người là sai bản chất truyền thống của lễ hội.

Sửng sốt với mẫu quần jeans lấy cảm hứng từ trang phục cao bồi
Sửng sốt với mẫu quần jeans lấy cảm hứng từ trang phục cao bồi
12/01/2018 - 15:28:41
Dân trí Mẫu quần jeans này gây sốc cho người tiêu dùng vì mức độ táo bạo… chưa từng thấy.

Bị phạt tù vì vợ cả nhìn thấy xuất hiện trên truyền hình với… vợ hai
Bị phạt tù vì vợ cả nhìn thấy xuất hiện trên truyền hình với… vợ hai
12/01/2018 - 15:28:40
Dân trí Một người đàn ông đã bị vợ bắt gặp trong chương trình truyền hình khi đang sánh đôi bên người phụ nữ khác.

Nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng bất ngờ trở lại với Táo Quân 2018
Nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng bất ngờ trở lại với Táo Quân 2018
12/01/2018 - 15:28:39
Dân trí Theo đúng lịch, dàn nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2018 đã chính thức bước vào những buổi tập đầu tiên. Theo đó, Táo Quân năm nay hứa hẹn mang đến nhiều thú vị với sự trở lại của các nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng… >> Tiết lộ bất ngờ về những nghệ sĩ từng đóng vai Táo Quân >> “Không có chuyện tôi giận Xuân Bắc, Công Lý mà bỏ tập Táo quân” >> Trấn Thành lên tiếng về tin đồn góp mặt trong Táo Quân 2018

NSND Quốc Anh trải lòng việc không có con, phải lấy hai người đã có con riêng
NSND Quốc Anh trải lòng việc không có con, phải lấy hai người đã có con riêng
12/01/2018 - 15:28:38
Dân trí Đây là lần đầu tiên nam nghệ sĩ nổi danh làng chèo phía Bắc trải lòng về chuyện không thể có con và việc hai lần kết hôn đều đến với những người phụ nữ đã từng một lần đổ vỡ, đã có con riêng.

Đạo diễn phim Việt đột tử ở tuổi 48
Đạo diễn phim Việt đột tử ở tuổi 48
12/01/2018 - 15:28:37
Stephane Gauger, đạo diễn phim 'Yêu đi, Đừng sợ' với sự góp mặt của Nhã Phương và Ngô Kiến Huy vừa đột tử ở tuổi 48.

<< < 1 2 3 4  >   >>