Phát hiện chiếc áo ngực “giống hệt của vợ” ở bụi cây đầu ngõ, chồng gửi đơn ra tòa đòi ly hôn
Phát hiện chiếc áo ngực “giống hệt của vợ” ở bụi cây đầu ngõ, chồng gửi đơn ra tòa đòi ly hôn
19/04/2018 - 04:07:02
GiadinhNet - Phong nhất quyết đòi ly hôn mặc Hằng ôm con nhỏ chạy theo cầu xin anh nghĩ lại. Với anh, vợ chỉ riêng mình anh được quyền “nhìn thấy”, bất kể người đàn ông nào khác chạm vào, anh nhất quyết từ bỏ.

"Coi như chị tặng em một người đàn ông bội bạc"
"Coi như chị tặng em một người đàn ông bội bạc"
19/04/2018 - 04:07:01
Tôi hai mươi tám tuổi, từng chia tay một mối tình sâu sắc kéo dài bảy năm. Chẳng vì ai phản bội ai mà do cả hai cảm thấy tình cảm ngày càng nhạt nhẽo nên quyết định dừng lại. Cho đến khi gặp anh, tôi mới tin mình chia tay người cũ là đúng, bởi đây mới chính là người đàn ông tôi cần. Có điều, anh là người đang có vợ.

Hẹn gặp nhân tình để dằn mặt, không ngờ cô ta nói một câu khiến vợ cứng họng
Hẹn gặp nhân tình để dằn mặt, không ngờ cô ta nói một câu khiến vợ cứng họng
19/04/2018 - 04:07:00
GiadinhNet - Trước lúc hẹn gặp, Minh hừng hừng khí thế, đến khi gặp tình địch rồi, cô ta nói một câu khiến Minh không thốt lên lời…

Hội chứng cô đơn giữa gia đình (11): Những đứa trẻ ngô nghê như gà công nghiệp vì... bố mẹ
Hội chứng cô đơn giữa gia đình (11): Những đứa trẻ ngô nghê như gà công nghiệp vì... bố mẹ
19/04/2018 - 04:07:00
GiadinhNet - Vì quá xem trọng việc học tập của con, những ông bố bà mẹ này đã quên mất rằng, con mình cần phải được phát triển như một đứa trẻ bình thường. Mỗi lần trẻ định làm gì đó thì những bậc phụ huynh này liền đón lấy và nói: “Con không phải làm việc gì hết, đã có bố mẹ lo”...

Con dâu mệt mỏi muốn ra ở riêng nhưng mẹ chồng nhất quyết phản đối
Con dâu mệt mỏi muốn ra ở riêng nhưng mẹ chồng nhất quyết phản đối
19/04/2018 - 04:06:59
Tuyến và An lấy nhau khi 2 gia đình đều nghèo, lại đông con. Mới cưới nhau, Tuyến còn trong quân ngũ nên An sống cùng với bố mẹ chồng và 2 em chồng.

Nghe thầy bói ly hôn giả, khi bụng mang dạ chửa, chồng cũ trở mặt
Nghe thầy bói ly hôn giả, khi bụng mang dạ chửa, chồng cũ trở mặt
19/04/2018 - 04:06:59
Thầy bói bảo, nếu vợ chồng chị muốn có con thì phải làm thủ tục ly dị về hình thức. Vậy là vợ chồng chị vui vẻ dắt nhau ra tòa ly hôn. Nào ngờ, chị lại mất chồng vĩnh viễn. Người chồng vốn hiền như cục đất, chiều chuộng chị hết mực bỗng biến thành kẻ vũ phu.

Đã cướp chồng còn ngang nhiên đòi danh chính ngôn thuận
Đã cướp chồng còn ngang nhiên đòi danh chính ngôn thuận
19/04/2018 - 04:06:56
"Em thấy vợ anh hiền mà ngu nữa, xấu hơn em nhiều. Các mẹ có biết cách nào để em có thể danh chính ngôn thuận về làm vợ anh được không? Em rất sợ anh về với vợ!" - tiểu tam xinh đẹp viết.

Phát lộ dấu tích cung điện thời Lê sơ ở Hoàng thành Thăng Long
Phát lộ dấu tích cung điện thời Lê sơ ở Hoàng thành Thăng Long
19/04/2018 - 03:59:03
Dân trí Sáng nay (17/4), Trung tâm Bảo tồn Di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội và Viện Khảo cổ học Việt Nam đã tổ chức hội thảo khoa học để báo cáo sơ bộ kết quả khai quật thăm dò khu vực chính điện Kính Thiên năm 2017 tại số 9 Hoàng Diệu. >> Công bố dấu tích kiến trúc nghìn năm dưới Điện Kính Thiên

Bộ Văn hoá trao tặng ô tô thư viện lưu động đa phương tiện cho 8 tỉnh
Bộ Văn hoá trao tặng ô tô thư viện lưu động đa phương tiện cho 8 tỉnh
19/04/2018 - 03:58:59
Dân trí Sáng nay (18/4), Bộ VHTT&DL đã tổ chức lễ trao tặng xe ô tô thư viện lưu động đa phương tiện cho 8 thư viện tỉnh Lạng Sơn, Điện Biên, Hoà Bình, Ninh Bình, Nam Định, Quảng Bình, Lâm Đồng và Cà Mau.

Tại sao tài tử nổi tiếng chuyển sang hẹn hò… “người đẹp trí tuệ”?
Tại sao tài tử nổi tiếng chuyển sang hẹn hò… “người đẹp trí tuệ”?
19/04/2018 - 03:58:55
Dân trí Những phụ nữ trí tuệ hàn lâm sánh vai bên các tài tử nổi danh màn bạc - thực tế, họ không chỉ đơn thuần thông minh, tài giỏi, IQ cao, mà còn sở hữu nhan sắc ấn tượng. Dường như họ đã được cuộc đời biệt đãi với một “combo” hiếm thấy gồm cả nhan sắc và trí tuệ.

<< < 1 2 3 4  >   >>