Gạ tình trong showbiz Việt: Để không “thoả hiệp” với nạn quấy rối tình dục...
Gạ tình trong showbiz Việt: Để không “thoả hiệp” với nạn quấy rối tình dục...
04/05/2018 - 01:52:52
Dân trí Những nạn nhân của chuyện gạ tình trong showbiz phải chăng đang bất lực vì vẫn còn nhiều người không dành cho họ lòng tin? Sao Việt phải làm thế nào để không “thoả hiệp” với nạn quấy rối tình dục trong môi trường giải trí? >> Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng, khẳng định bị Phạm Lịch "vu khống, bôi nhọ" >> Vũ công Phạm Lịch: "Vợ Anh Khoa đã xin lỗi tôi"

Có một định mệnh ở tuổi 27 dành cho những huyền thoại âm nhạc
Có một định mệnh ở tuổi 27 dành cho những huyền thoại âm nhạc
04/05/2018 - 01:52:51
Dân trí “27 Club” - một biểu tượng của tài năng rực rỡ và bi kịch tận cùng, họ là những huyền thoại âm nhạc đoản mệnh, sớm qua đời ở tuổi 27.

Vì sao “Thị Mầu” Thu Huyền bị trượt danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân?
Vì sao “Thị Mầu” Thu Huyền bị trượt danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân?
04/05/2018 - 01:52:51
Dân trí Việc NSƯT Thu Huyền - Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Hà Nội bị trượt danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân cấp Thành phố Hà Nội khiến nhiều người trong giới lẫn khán giả bất ngờ. >> “Thị Mầu” Thu Huyền “trượt” danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân

Nhân vật đột ngột qua đời ngay trước buổi ghi hình “Hát mãi ước mơ”
Nhân vật đột ngột qua đời ngay trước buổi ghi hình “Hát mãi ước mơ”
04/05/2018 - 01:52:51
Dân trí Một câu chuyện hy hữu nhưng cũng đầy xót xa đã xảy ra đối với ê-kíp “Hát mãi ước mơ” đó là nhân vật của chương trình đột ngột qua đời ngay sát buổi ghi hình vì không thể chống chọi được với căn bệnh nan y.

Phim
Phim "Mỹ nhân Sài Thành" lên sóng sau 4 năm "đắp chiếu"
04/05/2018 - 01:52:51
Dân trí Bộ phim "Mỹ nhân Sài Thành" là phim mà Hoa hậu Diễm Hương bị cắt vai khi đã quay được 20 tập do vướng phải "án" kết hôn nhưng vẫn tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Sự việc này thời điểm đó đã khiến đoàn phim hết sức khốn đốn.

Nghi ngờ mình bị ung thư buồng trứng, người phụ nữ cùng chồng lên kế hoạch đẫm máu
Nghi ngờ mình bị ung thư buồng trứng, người phụ nữ cùng chồng lên kế hoạch đẫm máu
24/04/2018 - 20:36:06
Một kế hoạch đẫm máu, đầy đau lòng đã được cô và chồng âm thầm thực hiện suốt nhiều tháng sau khi cô biết tin mình bị ung thư buồng trứng. Vụ việc khiến ai cũng xót xa.

40 năm thất lạc anh trai, người đàn ông xúc động gặp lại nhờ ....
40 năm thất lạc anh trai, người đàn ông xúc động gặp lại nhờ ....
24/04/2018 - 20:36:04
Một người đàn ông Ấn Độ mất tích 40 năm trước vừa đoàn tụ với gia đình sau khi em trai nhận ra ông qua một video lan truyền trên YouTube.

Người mẹ chết bí ẩn tại nhà sau khi đưa con đi học, sau 36 năm vẫn chưa có lời giải đáp và cảnh sát buộc phải làm việc này
Người mẹ chết bí ẩn tại nhà sau khi đưa con đi học, sau 36 năm vẫn chưa có lời giải đáp và cảnh sát buộc phải làm việc này
24/04/2018 - 20:35:57
Mới đây cảnh sát Victoria (Úc) đã phải nâng mức thưởng cho bất cứ ai có thể cung cấp thêm thông tin về vụ thảm sát dã man của người phụ nữ tên Jenny Rose Ng vào 36 năm trước.

Cãi nhau với bố mẹ, cậu bé 12 tuổi lẳng lặng bỏ nhà đi, cả nhà ráo riết đi tìm đến khi phát hiện vị trí của con mới choáng váng
Cãi nhau với bố mẹ, cậu bé 12 tuổi lẳng lặng bỏ nhà đi, cả nhà ráo riết đi tìm đến khi phát hiện vị trí của con mới choáng váng
24/04/2018 - 20:35:25
Sau trận cãi vã đầy căng thẳng với bố mẹ, cậu bé đã quyết định làm một việc mà người lớn cũng không thể tưởng tượng nổi.

Sau 25 năm, vụ án bé gái 7 tuổi bị sát hại với 37 nhát dao oan nghiệt đã có hy vọng mới
Sau 25 năm, vụ án bé gái 7 tuổi bị sát hại với 37 nhát dao oan nghiệt đã có hy vọng mới
24/04/2018 - 20:35:02
Một trong những vụ án chưa có lời giải nối tiếng nhất nước Anh giờ đây đã có những hy vọng mới. Một người đàn ông đã bị bắt giữ vì có liên quan đến vụ án bé gái bị sát hại cách đây 25 năm về trước.

<< < 1 2 3 4 5  >   >>