Vợ cầm súng bắn chết chồng và 2 con trai rồi tự sát, nguyên nhân do đâu?
Vợ cầm súng bắn chết chồng và 2 con trai rồi tự sát, nguyên nhân do đâu?
11/01/2018 - 01:10:49
GiadinhNet - Người vợ 37 tuổi đã cầm súng nã thẳng vào đầu chồng, sau đó là 2 cậu con trai rồi tự sát. Sự việc đã gây chấn động dư luận và khiến nhiều người muốn biết được nguyên nhân.

Người phụ nữ trúng số 123 tỷ đồng nhưng tuyên bố sẽ không cho con cái một xu nào và đây là lý do
Người phụ nữ trúng số 123 tỷ đồng nhưng tuyên bố sẽ không cho con cái một xu nào và đây là lý do
11/01/2018 - 01:10:48
Từ một người phải đi lái taxi thuê để kiếm sống qua ngày, người phụ nữ chuyển giới này bỗng nhiên trúng số độc đắc trị giá cả trăm tỷ đồng nhưng bà tuyên bố sẽ không cho con cái 1 đồng nào chỉ vì...

Công nương Kate đưa Charlotte đi học mẫu giáo ngày đầu
Công nương Kate đưa Charlotte đi học mẫu giáo ngày đầu
11/01/2018 - 01:10:48
Vợ hoàng tử William tự đưa con gái Charlotte đi học ở trường mầm non gần cung điện và chụp ảnh kỷ niệm cho công chúa.

Có mẹ 50 tuổi trẻ trung xinh đẹp như đôi mươi nhưng con gái không hề cảm thấy tự hào mà lại rất buồn
Có mẹ 50 tuổi trẻ trung xinh đẹp như đôi mươi nhưng con gái không hề cảm thấy tự hào mà lại rất buồn
11/01/2018 - 01:10:47
Một nha sĩ người Hàn Quốc đã từng mệt mỏi khi trải qua giai đoạn bất hòa với cô con gái. Tuy nhiên, sau một chương trình truyền hình tình cảm hai mẹ đã được hòa giải và khán giả lại phát hiện ra một điều thú vị từ người mẹ.

Từ chối bán giấy cuốn thuốc cho người chưa đủ tuổi, nhân viên cửa hàng bị đánh đến tử vong
Từ chối bán giấy cuốn thuốc cho người chưa đủ tuổi, nhân viên cửa hàng bị đánh đến tử vong
11/01/2018 - 01:10:47
Một thiếu niên 16 tuổi vừa qua đã bị cảnh sát bắt, nghi ngờ liên quan đến vụ hành hung giết chết một nhân viên bán hàng khi người này từ chối bán giấy cuốn thuốc cho nghi phạm và đồng bọn.

Vợ đưa mẹ đi hàng trăm cây số để bắt quả tang chồng ngoại tình
Vợ đưa mẹ đi hàng trăm cây số để bắt quả tang chồng ngoại tình
11/01/2018 - 01:10:47
Sau khi đi hơn 200 km, người vợ cuối cùng xông ra đánh ghen đúng lúc chồng đưa tình nhân lên phòng khách sạn.

Mắc bệnh nan y chữa mãi không khỏi, mẹ quẫn trí ném con gái 7 tuổi xuống sông rồi nhảy cầu tự tử
Mắc bệnh nan y chữa mãi không khỏi, mẹ quẫn trí ném con gái 7 tuổi xuống sông rồi nhảy cầu tự tử
11/01/2018 - 01:10:46
Vì mắc bệnh nan y, người phụ nữ tên Thiệu Lan ở Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã để lại di thư với dòng chữ “không muốn sống” rồi mang con ra sông tự tử.

Nghẹn lòng cậu bé có bụng to như trống vì bệnh tật
Nghẹn lòng cậu bé có bụng to như trống vì bệnh tật
11/01/2018 - 01:08:34
GiadinhNet – Chiếc bụng to như 1 cái trống khiến cho cậu bé Ngô Huy Hoàng, 2 tuổi, ngồi hoặc nằm ngửa với từng nhịp thở nặng nề, khó nhọc. Thương con, nhiều lần anh Ngô Đình Nhu, 37 tuổi, rơi nước mắt khi nhìn cậu con trai bệnh tật.

Xót lòng bé gái nhiễm trùng máu, bố mẹ không dám đưa về Hà Nội chữa bệnh
Xót lòng bé gái nhiễm trùng máu, bố mẹ không dám đưa về Hà Nội chữa bệnh
11/01/2018 - 01:08:33
GiadinhNet - Gia cảnh khó khăn, bố mẹ nhất định không dám đưa bé gái bị nhiễm trùng máu nguy hiểm tới tính mạng về Hà Nội chữa trọng bệnh, dù cơ hội sống còn nhiều.

Hơn 14 triệu đồng đến với em bé bụ bẫm nhưng không ngóc được cổ lên
Hơn 14 triệu đồng đến với em bé bụ bẫm nhưng không ngóc được cổ lên
11/01/2018 - 01:08:33
GiadinhNet – Sau gần 4 tháng, Hò mới được quay lại Hà Nội để điều trị. Tuy đã lớn hơn nhiều nhưng tình trạng bệnh của bé cũng chưa khá hơn là bao, cổ vẫn rất yếu.

Bộ mặt thật của ông chồng "lành như đất", ít tiền nhưng bồ nhiều vô kể
Bộ mặt thật của ông chồng "lành như đất", ít tiền nhưng bồ nhiều vô kể
11/01/2018 - 01:00:52
Không chỉ tôi mà tất cả những người thân quen biết đều bảo có cho tiền gái nó cũng chả thèm theo chồng tôi. Có ai mà ngờ được, đằng sau cái dáng vẻ cù lần mà anh ta tạo ra lại là một gã đàn ông trăng hoa, gái theo vô kể.

5 dấu hiệu 'vạch trần' người đàn ông gia trưởng, ích kỷ làm khổ phụ nữ
5 dấu hiệu 'vạch trần' người đàn ông gia trưởng, ích kỷ làm khổ phụ nữ
11/01/2018 - 01:00:48
Nếu đang xem xét liệu người đàn ông mình chọn có lối sống gia trưởng hay ích kỷ hay không, bạn chỉ cần nhìn vào 5 dấu hiệu cơ bản sau nhé.

Chuyện người vợ thấy cảm ơn chồng cũ vì đã... phản bội mình
Chuyện người vợ thấy cảm ơn chồng cũ vì đã... phản bội mình
11/01/2018 - 01:00:45
GiadinhNet - Hà cảm thấy mình đã không sai lầm khi quyết định dứt áo ra đi trong cuộc hôn nhân với Huy, thậm chí còn thấy nên cảm ơn người cũ đã phản bội để mình có cơ hội có cuộc sống tuyệt vời như hiện tại.

Nỗi uất hận của người đàn ông ròng rã "nuôi con tu hú" hơn 10 năm
Nỗi uất hận của người đàn ông ròng rã "nuôi con tu hú" hơn 10 năm
11/01/2018 - 01:00:44
GiadinhNet - Hơn 10 năm sau anh Hoàng Thông (Cầu Giấy, Hà Nội) mới biết hai đứa con mình hết mực câng chiều lại là con của kẻ khác.

Bạn phải làm gì để có được kế hoạch hoàn hảo cho năm mới?
Bạn phải làm gì để có được kế hoạch hoàn hảo cho năm mới?
11/01/2018 - 01:00:44
GiadinhNet - Có một sai lầm mà thực tế nhiều người mắc phải là chỉ quan niệm sau tết Ta (Tết Nguyên đán) thì mới là năm mới. Từ thói quen cố hữu này mà họ đã coi thường sự khởi đầu của năm mới theo lịch Tây. Đây cũng là lý do khiến nhiều người không lập kế hoạch công việc năm và là nguyên nhân làm chậm lại sự thành công cũng như hiệu suất công việc.

Những tình huống hài hước khi bạn lập gia đình
Những tình huống hài hước khi bạn lập gia đình
11/01/2018 - 01:00:43
Bộ tranh hài hước khắc họa cuộc sống gia đình của họa sĩ nổi tiếng người Pháp Pascal Dorwling-Carter.

Hạnh phúc của cặp vợ chồng mang “án tử”
Hạnh phúc của cặp vợ chồng mang “án tử”
11/01/2018 - 01:00:43
GiadinhNet - Đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên, người phụ nữ có “H” Nguyễn Thị N (ở TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) không nghĩ mình còn có thể gắn bó được với bất kỳ người đàn ông nào nữa. Cuộc hôn nhân lần 2 không hẹn mà đến, anh là trai tân, con một gia đình khá giả. Giờ đây, họ đã hạnh phúc xây dựng nên một mái ấm đầy ắp tiếng cười và tiếng bi bô của cậu con trai 2 tuổi.

“Nóng” chuyện bình chọn 10 sự kiện Văn hoá - Thể thao - Du lịch tiêu biểu 2017
“Nóng” chuyện bình chọn 10 sự kiện Văn hoá - Thể thao - Du lịch tiêu biểu 2017
11/01/2018 - 00:53:17
Dân trí Ngày 9/1, Bộ VHTT&DL đã tổ chức lễ bình chọn 10 sự kiện văn hoá - thể thao và du lịch tiêu biểu năm 2017 với 15 đề cử. Trong đó, nhiều vấn đề “nóng” của ngành cũng được “truy vấn” tại cuộc bầu chọn.

Modern Talking trở lại Việt Nam ngay đầu năm 2018
Modern Talking trở lại Việt Nam ngay đầu năm 2018
11/01/2018 - 00:53:17
Dân trí ​Ban nhạc Modern Talking với thành viên Thomas Anders, chàng ca sỹ lãng tử từng làm trái tim bao cô gái rung động thêm một lần nữa đến Việt Nam.

Năm 2018, nam giới sẽ mặc quần soóc “siêu ngắn” và “jumpsuit”?
Năm 2018, nam giới sẽ mặc quần soóc “siêu ngắn” và “jumpsuit”?
11/01/2018 - 00:53:17
Dân trí Dưới đây là những thiết kế mang nhiều tính dự báo của các nhà mốt hàng đầu thế giới đối với xu hướng thời trang nam - nữ trong năm 2018.

Hài hước hình ảnh các “Táo quân” ở hậu trường Gala Cười 2018
Hài hước hình ảnh các “Táo quân” ở hậu trường Gala Cười 2018
11/01/2018 - 00:53:17
Dân trí Phút tinh nghịch của “Táo Văn hoá” Tự Long và “Táo Kinh tế” Quang Thắng hay hình ảnh nghệ sĩ Công Lý hoá trang thành bà già... trước giờ ghi hình gala Cười 2018 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt – Xô Hà Nội vào tối qua (9/1), khiến người xem không nhịn nổi tiếng cười. >> “Không có chuyện tôi giận Xuân Bắc, Công Lý mà bỏ tập Táo quân” >> Vân Dung, Xuân Bắc bị “mắng” trong buổi tập đầu tiên của Táo Quân?

Hoài Linh: “Phi Nhung từng hỏi cưới tôi”
Hoài Linh: “Phi Nhung từng hỏi cưới tôi”
11/01/2018 - 00:53:16
Dân trí Phi Nhung lần đầu tiên tiết lộ về cuộc hôn nhân không thành với danh hài Hoài Linh trên sóng truyền hình khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Nam danh hài cũng chia sẻ: “Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ hỏi cưới tôi”…

Gala Cười 2018 đả kích vấn nạn “ăn” chặn tiền từ thiện, hủ tục chọn vợ
Gala Cười 2018 đả kích vấn nạn “ăn” chặn tiền từ thiện, hủ tục chọn vợ
11/01/2018 - 00:53:16
Dân trí Tối 9/1, Gala Cười chào Xuân Mậu Tuất đã được ghi hình tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô Hà Nội. 4 tiểu phẩm của chương trình đã khiến khán giả cười nghiêng ngả vì đả kích “vấn nạn” ăn chặn tiền từ thiện, hủ tục chọn vợ trong gia đình “tứ đại đồng đường”… >> Hài hước hình ảnh các “Táo quân” ở hậu trường Gala Cười 2018

Cục Biểu diễn nói gì về thông tin “bán” giấy phép các cuộc thi Hoa hậu?
Cục Biểu diễn nói gì về thông tin “bán” giấy phép các cuộc thi Hoa hậu?
11/01/2018 - 00:53:16
Dân trí Ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn khẳng định, không có chuyện Cục Nghệ thuật biểu diễn bán giấy phép vì việc cấp giấy phép được thực hiện theo quy định của pháp luật. Và việc xử lí các sai phạm cũng cần được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật. >> “Nóng” chuyện bình chọn 10 sự kiện Văn hoá - Thể thao - Du lịch tiêu biểu 2017

Xúc động với những món quà ý nghĩa dành tặng fan của sao thế giới
Xúc động với những món quà ý nghĩa dành tặng fan của sao thế giới
11/01/2018 - 00:53:16
Dân trí Trong suốt sự nghiệp , các ngôi sao lớn của thế giới như Dwayne Johnson, Katy Perry, Robert Downey Jr... đã không ít lần khiến dư luận phải xúc động, khi đích thân dành tặng những món quà đầy ý nghĩa thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới fan ruột của mình.

Cô giáo mầm non đánh đấm tất cả học sinh trong lớp
Cô giáo mầm non đánh đấm tất cả học sinh trong lớp
25/12/2017 - 21:32:13
Lớp học ồn ào, cô giáo đi quanh đẩy, kéo, đấm, đá từng học sinh không chừa bé nào.

Đang cột thuyền chống bão Tembin, người đàn ông bị cá sấu ăn thịt
Đang cột thuyền chống bão Tembin, người đàn ông bị cá sấu ăn thịt
25/12/2017 - 21:32:11
Cảnh sát Philippines hôm 23/12 cho biết một con cá sấu đã giết và ăn thịt một người đàn ông trong lúc nạn nhân đang cột thuyền trước khi cơn bão Tembin ập đến.

Người đàn ông sống sót kỳ diệu sau khi liều mình nhảy khỏi tầng 4 trong vụ cháy lớn trong lịch sử Hàn Quốc
Người đàn ông sống sót kỳ diệu sau khi liều mình nhảy khỏi tầng 4 trong vụ cháy lớn trong lịch sử Hàn Quốc
25/12/2017 - 21:32:11
Vụ cháy ở Jecheon, Hàn Quốc ngày 22/12 khiến cả thế giới bàng hoàng khi cướp đi sinh mạng của 29 người dân. Nhưng đâu đó trong sự mất mát, bức ảnh người đàn ông liều mạng nhảy khỏi tầng 4 tòa nhà đã trở thành "sự sống sót kì diệu" đối với quốc gia này.

Dang dở ước mơ làm cô giáo của nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
Dang dở ước mơ làm cô giáo của nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
25/12/2017 - 21:31:50
GiadinhNet – Linh ước mơ trở thành cô giáo trong tương lai. Nhưng không ai ngờ rằng, em gặp tai nạn giao thông trên đường đến trường. Các bác sĩ cho biết, Linh bị chấn thương sọ não nặng. Giờ đây gia đình chỉ mong có được điều kiện để bé Linh được điều trị kịp thời, may mắn thì sau này em ngồi được xe lăn...

Nghịch ngợm mở quà Giáng sinh sớm, cậu bé 5 tuổi bị bạn trai của mẹ dùng dây nịt đánh dã man
Nghịch ngợm mở quà Giáng sinh sớm, cậu bé 5 tuổi bị bạn trai của mẹ dùng dây nịt đánh dã man
25/12/2017 - 14:30:35
Người mẹ sau khi đi công việc trở về nhà nhìn thấy con trai nằm trên giường trong tình trạng bầm dập hết cơ thể liền nhanh chóng báo cho cảnh sát.

Bé 3 tuổi lười ăn bị cô giáo mầm non phạt bằng cách dán băng dính vào miệng
Bé 3 tuổi lười ăn bị cô giáo mầm non phạt bằng cách dán băng dính vào miệng
25/12/2017 - 14:30:34
Ngày 18/12, một bà mẹ họ Lý ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc đã phẫn nộ phản ánh lại với truyền thông việc con trai 3 tuổi của mình bị cô giáo mầm non quấn băng dính vào miệng.

Voi giẫm chết hướng dẫn viên du lịch vì bị du khách túm đuôi
Voi giẫm chết hướng dẫn viên du lịch vì bị du khách túm đuôi
25/12/2017 - 14:30:34
Một hướng dẫn viên du lịch người Trung Quốc đã thiệt mạng và hai người khác bị thương bởi một con voi tại một vườn cây trái ở Thái Lan.

Cháy trung tâm mua sắm ở Philippines, gần 40 người chết
Cháy trung tâm mua sắm ở Philippines, gần 40 người chết
25/12/2017 - 14:30:33
Giới chức thành phố Davao ở miền Nam của Philippines cho biết hy vọng sống sót của 37 người mắc kẹt trong trung tâm thương mại bị cháy hôm 23/12 là "con số không".

Nàng dâu 8X xả stress bằng sở thích nấu nướng
Nàng dâu 8X xả stress bằng sở thích nấu nướng
25/12/2017 - 14:29:10
Cứ bước vào bếp là mọi muộn phiền của Mỹ Loan đột nhiên tan biến.

Ông bố khéo tay chế bể cá cảnh sang chảnh từ thùng xốp mua đầy ngoài chợ
Ông bố khéo tay chế bể cá cảnh sang chảnh từ thùng xốp mua đầy ngoài chợ
25/12/2017 - 14:29:10
Để thỏa ước mong của cậu con trai thích cá cảnh, ông bố đã tận dụng luôn chiếc thùng xốp để chế thành bể thủy sinh đẹp long lanh.

Tại sao vợ tốt vẫn bị chồng phản bội?
Tại sao vợ tốt vẫn bị chồng phản bội?
25/12/2017 - 14:29:08
GiadinhNet - Là một diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng chị H.C không bao giờ nghĩ rằng có ngày chồng lại phản bội mình.

Tại sao NTK Việt được “đặc cách” mở màn Paris Fashion Week - Haute Couture  2018?
Tại sao NTK Việt được “đặc cách” mở màn Paris Fashion Week - Haute Couture 2018?
25/12/2017 - 14:21:29
Dân trí Paris Fashion Week - Haute Couture có tiêu chí: Tất cả các sản phẩm phải trên 10 ngàn USD, NTK phải có cửa hàng giới thiệu tại Pháp, phải là thành viên Hiệp hội thời trang Pháp… Với BST đặc biệt, NTK Việt xuất sắc được "đặc cách" mở màn sự kiện danh giá dù không đủ các điều kiện.

Xin yêu lấy một loài hoa mình trồng
Xin yêu lấy một loài hoa mình trồng
25/12/2017 - 14:21:29
Dân trí Chân chất và dung dị. Không mô đéc và càng không hoa hoè hoa sói. Lấy sự chân thành của cảm xúc làm thế mạnh. Sống thật và sống chậm với bản thân. Luôn hướng về mình để hướng tới đích mà mình là…Đó là phẩm cách cơ bản của thơ và phẩm cách của nhà thơ Duy Thảo.

Tại sao phim truyền hình ăn khách của Việt Nam thường là… phim “Việt hóa”?
Tại sao phim truyền hình ăn khách của Việt Nam thường là… phim “Việt hóa”?
25/12/2017 - 14:21:28
Dân trí Vì sao truyền hình Việt phải “nhập khẩu” kịch bản mới có phim hay? “Nóng hổi” chuyện tuyển MC mới thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn “Ai là triệu phú”. Và nhiều tâm sự thú vị của các nghệ sĩ trong những ngày cuối năm…

Phát ngôn của sao: “Vạ miệng” hay chiêu trò PR
Phát ngôn của sao: “Vạ miệng” hay chiêu trò PR